Việt Tương Tác
Suppliers & Alliances
Back to all cases

BU TƯNG TƯNG

Trải nghiệm mua sắm thú vị với game tương tác “BU Tưng Tưng” cùng Bò Sữa

client

built with

category

Interactive Outdoor là hình thức tạo ra những trải nghiệm độc đáo, sáng tạo, có thể kết hợp giữa online & offline để kết nối cảm xúc giữa khách hàng tiềm năng và thương hiệu.

campaign

Là hoạt động thuộc campaign ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu Bò Sữa, “Trải nghiệm game tương tác - BU Tưng Tưng” đã thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều tín đồ thời trang và giới trẻ. Bởi vậy, tuy chỉ kéo dài trong hai ngày (21 - 22/4) tại phố Tràng Tiền, “BU Tưng Tưng” vẫn được đánh giá là một trải nghiệm thú vị, góp phần quan trọng mang lại thành công cho chiến dịch.

Phối hợp với Việt Tương Tác triển khai phiên bản “trò chơi vận động tương tác Mario” - “Bu Tưng Tưng” ở giai đoạn đấy là sự đầu tư “mạnh tay” của BOO và gần như chưa từng có tại Việt Nam. Tuy nhiên, với nhu cầu ra mắt thành công bộ sưu tập “BU Sticker” đồng thời thể hiện rõ và lan tỏa tinh thần “Wear Young Live Young” của thương hiệu, giải pháp mà Việt Tương Tác đề xuất chính là điểm chạm hoàn hảo mang đến những trải nghiệm sáng tạo độc đáo nhất cho khách hàng.

Trò chơi nhập vai BỘ BA HUYỀN THOẠI HỌC ĐƯỜNG được áp dụng công nghệ tương tác và thiết bị nhận diện kinect có hệ thống nhân vật chính gồm: BU lỳ, BU nhọ và em gái BU. Nhập vai game tương tác, người chơi sẽ được hóa thân làm “Bu nhọ”, trải qua hàng loạt thử thách cam go, dùng động tác “Cúi và Nhảy” để né thính tài tình từ “Em gái Bu”. Đây là 3 nhân vật đã từng xuất hiện trong “BU Sticker” qua nhiều cuộc phiêu lưu thú vị nên phần nào sẽ tạo được ấn tượng gần gũi với khách hàng. Kết hợp thiết kế trải nghiệm tương tác sáng tạo, “Bu Tưng Tưng” không chỉ đã thành công làm mới hành trình mua sắm của khách hàng mà còn để lại những ấn tượng đặc biệt về hình ảnh một thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động và hiện đại.

Booth game được đặt ngay trước cửa hàng của BOO trên phố đi bộ Tràng Tiền đã gây được sự chú ý đến nhiều người khiến bất cứ ai đi qua cũng phải dành thời gian nán lại xem và thậm chí trực tiếp trải nghiệm trò chơi. Ngoài ra, khi người chơi chinh phục được điểm số cao và trở thành “Bu nhọ xuất sắc nhất” sẽ có cơ hội nhận hàng loạt phần quà hấp dẫn từ thương hiệu. Và tất cả những voucher khuyến mãi hay quà tặng được phát ra tại sự kiện đều chỉ có giá trị trong ngày đã giúp BOO tăng mức độ chuyển đổi từ “người chơi” thành “người mua hàng” lên tới 30 - 40% so với những sự kiện activation thông thường khác.

Tuy nhiên, để đạt được thành công kể trên không thể thiếu đi chiến lược sử dụng influencers để thu hút sự chú ý từ công chúng cũng như lan tỏa thông điệp chiến dịch hiệu quả. Nổi bật có thể kể đến những gương mặt như: Tun Phạm, Khánh Vy, Đức Châu, Hạnh Hồng, Tuyết Bít, Hiệp Đỗ,... sỡ hữu độ ảnh hưởng tương đối lớn với cộng đồng giới trẻ. Qua những bài đăng chia sẻ về sự kiện cũng như trực tiếp tham gia trải nghiệm trò chơi của dàn “hot-face”, game tương tác - “BU Tưng Tưng” đã đạt hơn 12.000 lượt người quan tâm và 2.000++ lượt trực tiếp trải nghiệm. Từ đó, thương hiệu cũng thu về mức doanh thu tại cửa hàng tăng 250% chỉ sau 2 ngày ra mắt bộ sưu tập mới tại Hà Nội.