Với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR, một tấm thẻ in cứng có thể biến thành thẻ chuyển động với những hình ảnh 3D hiển thị ngay trong không gian thực.
Trong chiến dịch truyền thông cho sự kiện khai trương cơ sở mới của Thu Cúc Clinic, thương hiệu đã kết hợp cùng Việt Tương Tác để lồng ghép không chỉ một mà tới hai hoạt động marketing ứng dụng AR nhằm cho thấy vị trí của đơn vị làm đẹp lớn nhất hiện nay trên thị trường cũng như khả năng cập nhật những xu hướng công nghệ mới trong hoạt động.
Không chỉ hướng tới xây dựng hình mẫu “Người chăm sóc” cho thương hiệu mà bên cạnh đó còn nhấn mạnh thêm hình ảnh “Người hiện đại”, Thu Cúc Clinic luôn tận tâm và đi đầu trong việc sở hữu những phương pháp chăm sóc sắc đẹp tân tiến nhất để mang lại những trải nghiệm ngày càng cao cấp, càng chất lượng hơn cho khách hàng.
Cũng chính bởi nguyên nhân trên, ngay từ những điểm chạm đầu tiên trong hành trình trải nghiệm dịch vụ - “thẻ thành viên”, Thu Cúc đã mạnh tay đầu tư ứng dụng công nghệ AR để tạo được những ấn tượng đặc biệt đồng thời làm nổi bật hình ảnh một thương hiệu hiện đại và sáng tạo. Với hình thức tích hợp AR bằng camera smartphone trên thẻ, membership card AR của Thu Cúc Clinic đã thành công tái hiện lại quá trình một cô gái trở nên xinh đẹp hơn trong trang phục màu xanh - màu sắc nhận diện thương hiệu.
Đứng trước xu thế “cá nhân hóa trải nghiệm”, có thể thấy đây không chỉ là một chiếc thẻ thông thường hay một công cụ truyền thông cho sự kiện của Thẩm mỹ viện. Quan trọng hơn, chiếc thẻ membership dạng AR này đã giúp Thu Cúc làm mới trải nghiệm thành viên và tăng sự thú vị cho điểm chạm giữa thương hiệu với khách hàng. Từ đó nâng cao mức độ yêu thích và lòng trung thành của cả nhóm khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Công nghệ AR đã biến chiếc thẻ thành viên đơn điệu trở nên hấp dẫn và trực quan hơn bao giờ hết, không chỉ gắn kết mà còn đưa hình ảnh biểu tượng của Thu Cúc Clinic đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng cũng cho thấy nỗ lực của thương hiệu trong quá trình làm mới quy trình chăm sóc khách hàng để tạo được ấn tượng đặc biệt ngay từ những điểm chạm đầu tiên.