Việt Tương Tác
Suppliers & Alliances
Back to all cases

Lotte Into The Wonder Land

client

built with

category

Một không gian tương tác nơi người dùng có những trải nghiệm độc đáo về mặt thị giác với các hình ảnh, thông tin từ thương hiệu hoặc trải nghiệm tương tác thú vị bằng hình thức chơi game.

campaign

Sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam, Lotte Department Store đã kỷ niệm dự án nâng cấp các cửa hàng mua sắm, khu ăn uống và trải nghiệm công nghệ số mới mẻ với sự kiện Opening Gala: “New Lotte” được tổ chức đầu tháng 11/2018.

Nổi bật tại sự kiện này, không thể không nhắc đến phòng trải nghiệm công nghệ tương tác ảo siêu thực - “Into The Wonderland” được Việt Tương Tác thiết kế ngay tại sảnh chính tầng 1 của trung tâm. Đây thực chất là một không gian kín được bao quanh bởi các màn hình trình chiếu và khả năng tương tác điểm chạm, mang tới cho khách quan trải nghiệm thế giới tương lai kỳ thú với vô số sinh vật huyền ảo.

Cụ thể hơn, người xem hoàn toàn có thể trải nghiệm tương tác với khung cảnh xung quanh như: những chú kỳ lân, chú thỏ bay nhảy, những bông hoa bung ra ngàn cánh,... khi chạm tay vào chúng. Đồng thời, với sự kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng và âm thanh sống động, những người tham gia trải nghiệm đã không chỉ được chìm đắm trong không gian siêu thực với công nghệ tương tác biến hóa sinh động mà còn có những bức ảnh lung linh mang về để lưu lại một kỷ niệm khó quên.
Chính bởi sự sáng tạo và độc đáo trong triển khai, “Into The Wonderland” thời điểm đó đã được vô số đầu báo lớn nhỏ đưa tin, cập nhật liên tục suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện. Không chỉ được nhắc đến như một hình thức trải nghiệm thú vị, một địa điểm check-in hoàn hảo, căn phòng còn được nhấn mạnh với yếu tố “lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam” đầy tự hào.

Xuất phát từ concept "không gian tương lai siêu thực" nhằm mang đến một trải nghiệm có tính đột phá, vốn dĩ “Into The Wonderland” đã khơi gợi được sự tò mò của công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Thêm vào đó, hàng loạt bài viết về sự kiện được đăng tải trên nhiều trang báo cùng với sự triển khai hiệu quả các hoạt động hỗ trợ đã giúp Lotte tạo được đỉnh sóng truyền thông cho chiến dịch trên đa kênh, thành công truyền tải thông tin qua cách thức vô cùng ấn tượng đến công chúng mục tiêu của mình. Đây cũng đánh giá là một bước ngoặt để công nghệ “Mapping Room” được biết đến rộng rãi hơn, mở đường cho quá trình phát triển và trở thành xu hướng của nó ở tương lai.

Bên cạnh dự án hợp tác cùng Lotte kể trên, đến nay, Việt Tương Tác vẫn không ngừng hoàn thiện và phát triển giải pháp công nghệ “Mapping Room” để triển khai cho hoạt động Brand Activation của các thương hiệu. Với công nghệ thể hiện hình ảnh bằng kỹ thuật sử dụng ánh sáng để tạo các hiệu ứng đặc biệt trong không gian, “Mapping Room” không chỉ giúp thương hiệu nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn làm tăng khả năng viral của sản phẩm/chiến dịch truyền thông nhờ visual đẹp mắt, ấn tượng. Từ đó, thương hiệu sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách lớn cho hoạt động PR vì giờ đây công chúng sẽ chủ động tìm đến trải nghiệm và check-in tại sự kiện.

Một số ứng dụng tiêu biểu khác của “Mapping Room” được triển khai tại Việt Tương Tác bao gồm: 3D Mapping Table (Sự sắp đặt và trình chiếu 3D lên bề mặt bàn với các đồ vật như thìa, đĩa, các món ăn,...); 3D Mapping Room (Sự kết hợp giữa hình ảnh 3D ảo cùng công nghệ mapping hình ảnh được kết nối với sản phẩm nội thất của nhãn hàng và cảm biến nhận diện chuyển động cơ thể);...