“OO - CHẠY NGAY ĐI” là sự kiện trải nghiệm game tương tác với màn hình lớn đầu tiên của ONOFF phối hợp tổ chức cùng Việt Tương Tác tại Quảng trường Đông Kinh nghĩa thục, Hồ Gươm. Người chơi tham gia sự kiện sẽ cùng nhân vật OO khám phá vùng đất thoải mái để có cơ hội nhận không chỉ hơn 5000++ quà tặng miễn phí mà còn được thưởng thức những tiết mục nhảy đặc sắc, nhân vật mascot vui nhộn và chụp hình check-in siêu lung linh.
Được thành lập từ 2005 nhưng tới tháng 07/2018 mới chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần ONOFF. Bởi vậy, tháng 06/2019, với mục tiêu làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu, đồng thời truyền tải thông điệp “Sản phẩm ONOFF mang đến cho khách hàng không chỉ là trang phục mà còn là trải nghiệm thoải mái từ chất liệu, thiết kế cho đến công nghệ dẫn đầu” tới khách hàng một cách mới mẻ và thú vị, thương hiệu thời trang ONOFF cùng Việt Tương Tác, đã tổ chức một “Interactive Event” với trò chơi mang tên “OO - Chạy ngay đi”.
Hiểu được sứ mệnh “Mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người” cùng thông điệp ý nghĩa của thương hiệu, Việt Tương Tác đã khéo léo lồng ghép và kể lại câu chuyện ấy qua những bối cảnh gần gũi, lối chơi thú vị trong game “OO - Chạy ngay đi” nhằm thu hút đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm tại sự kiện, giúp ONOFF đạt được mục tiêu ban đầu đã đặt ra.
Về mặt nội dung, với concept Interactive Game đơn giản mà hiệu quả, “OO - Chạy ngay đi” được sử dụng công nghệ kinect nhận diện cử động để người chơi nhập vai nhân vật OO trong game mặc trang phục ONOFF có thể dùng động tác di chuyển sang trái sang phải, nhảy lên để điều khiển nhân vật ăn xu và vượt các chướng ngại vật khi đi qua 3 vùng đất đại diện cho 3 chất liệu của nhãn hàng. Từ đó, có thể thấy, “OO - Chạy ngay đi” vừa gây tò mò, vừa kích thích khao khát chinh phục của người chơi nhưng cũng đồng thời giúp thương hiệu truyền đạt thông tin, thông điệp của mình một cách vô cùng tự nhiên và thú vị.
Không chỉ vậy, dựa trên kết quả chơi game, người chơi sẽ có thể share trực tiếp lên tài khoản Facebook cá nhân và đính kèm #hashtag theo thông điệp của ONOFF để nhận nhiều voucher quà tặng hấp dẫn. Đây không chỉ giúp sự kiện được lan tỏa mạnh mẽ mà còn giúp gia tăng doanh số trên toàn bộ hệ thống ON OFF ngay trong một khoảng thời gian ngắn sau khi diễn ra sự kiện.
Xét về hình thức, sự kiện được tổ chức ngoài trời đem lại cơ hội trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, địa điểm tổ chức là phố đi bộ - nơi có rất đông khách hàng tiềm năng của thương hiệu, vì vậy sự kiện đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đám đông và nhờ đó tạo ra ấn tượng mạnh với khách hàng.
Kết quả, nhờ sự mới lạ của công nghệ tương tác, những người tham gia sự kiện ngay cả khi biết đây là một chiến dịch truyền thông cho thương hiệu, họ vẫn cảm thấy vui vẻ với những trải nghiệm độc đáo của mình. Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ cũng giúp nhãn hàng thu được nhiều dữ liệu của người tham dự qua việc nhận diện khuôn mặt, phiếu đăng ký tham dự trò chơi,… - điều mà các sự kiện thông thường khó mà thực hiện được. Kết thúc “OO - Chạy ngay đi”, ONOFF đã thu về gần 2000 data khách hàng và phát ra gần 1.500 vouchers, trong đó đã có đến gần 30% voucher được sử dụng ngay tại cửa hàng.
Interactive Outdoor Game là hình thức tạo ra những trải nghiệm độc đáo, sáng tạo, có thể kết hợp giữa online & offline để kết nối cảm xúc giữa khách hàng tiềm năng và thương hiệu.
Riêng với sản phẩm của Việt Tương Tác, game sẽ sử dụng thiết bị nhận diện hành động, giúp người chơi tương tác với máy móc một cách mới mẻ, thú vị, là yếu tố quan trọng thu hút khách tham quan trải nghiệm và tạo không khí vui tươi, thoải mái tại sự kiện được tổ chức.
Thực tế hiện nay, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm giải pháp phù hợp để mang đến những trải nghiệm ngày càng mới lạ và ấn tượng cho khách hàng. Vì vậy, với thế mạnh trong việc khéo léo lồng ghép thông tin và hình ảnh thương hiệu vào trong các trò chơi tương tác có nội dung sáng tạo, Interactive Outdoor Game hiển nhiên trở thành xu hướng được lựa chọn thay thế các hình thức tổ chức sự kiện truyền thống.
Đồng thời, ứng dụng công nghệ để truyền tải những hình ảnh bắt mắt và âm thanh hấp dẫn còn là một điểm nhấn giúp thu hút được đông đảo công chúng đến tham gia trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm trong hoạt động outdoor activation. Thông qua hình thức game tương tác, nhiều doanh nghiệp sẽ thuận lợi nâng cao hình ảnh của mình trong tâm trí công chúng mục tiêu, khiến “điểm chạm” này phát huy tối đa hiệu quả đưa thương hiệu đến gần và trở nên đặc biệt hơn với nhóm khách hàng tiềm năng của mình.