Trong nhiều năm qua, thương hiệu Viglacera được khách hàng biết đến nhiều nhất qua các sản phẩm sứ vệ sinh chất lượng cao. Là một thương hiệu lớn với tổng công suất tại 3 nhà máy lên tới 1,5 triệu bộ sản phẩm/năm, Viglacera chú trọng đa dạng hóa sản xuất và sản phẩm nhằm cung cấp trọn gói và đồng bộ các loại vật liệu xây dựng cho các dự án lớn tại thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, sự kiện triển lãm sản phẩm là hoạt động vô cùng quan trọng, cần được đầu tư của thương hiệu.
Đây là hoạt động tương tác với khách hàng đặc biệt quan trọng, không chỉ để giới thiệu mà còn phải tạo ra nhiều tiếng vang về sản phẩm của thương hiệu, đem đến ấn tượng tốt cho khách hàng. Từ đó, Viglacera có thể dành được cơ hội để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận trực tiếp khách hàng một cách nhanh và tự nhiên nhất.
Vì vậy, với mục đích giữ chân khách tham quan triển lãm lâu hơn tại khu trải nghiệm bằng cách thu hút họ tương tác với các thông tin giới thiệu sản phẩm được thể hiện thú vị, Viglacera đã hợp tác cùng Việt Tương Tác để thiết kế “Interactive Booth” dành riêng cho sự kiện này.
Hiểu đơn giản, tại sự kiện, Interactive Booth là một khoảng không gian có trang bị công nghệ tương tác trực tiếp để kết nối cảm xúc, tạo sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu, từ đó thúc đẩy hoạt động bán hàng.
Interactive Booth đã được thiết kế một hệ thống bao gồm: Màn hình LED; Hệ thống đèn; Hệ thống điều khiển Tablet. Người dùng sẽ ấn chọn một sản phẩm của Viglacera trên tablet, lập tức hệ thống đèn tại thiết bị đó sẽ bật sáng và màn hình LED sẽ chiếu video 3D mô tả sản phẩm đó.
Ví dụ về video 3D mô tả sản phẩm trong sự kiện:
Nhờ có sự trợ giúp của Interactive Booth, triển lãm sản phẩm của Viglacera đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng trong suốt 1 tuần diễn ra sự kiện Vietbuild. Không chỉ vậy, các sản phẩm được giới thiệu vô cùng sinh động và thú vị cũng nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng tại buổi triển lãm.
Trong tương lai, đây sẽ tiếp tục là công nghệ được ứng dụng nhiều tại các sự kiện quan trọng của nhiều doanh nghiệp bởi tính cập nhật, sáng tạo trong truyền tải thông tin và mức độ tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng.