Với công nghệ hiện đại, Việt Tương Tác đã triển khai thành công bức tường lịch sử thể hiện những cột mốc phát triển của thương hiệu qua từng thời kỳ.
Năm 2019 là một năm thành công với nhiều kỷ niệm đáng nhớ của VinID trên hành trình mang đến một hệ sinh thái số đa dạng, dành riêng cho người Việt. Bởi vậy, tham gia Lễ Tổng kết Tập đoàn Vingroup 2019, VinID đã kết hợp cùng Việt Tương Tác để dựng một bức tường tương tác trong sự kiện, đánh dấu những cột mốc ấn tượng của thương hiệu trong năm với tên gọi: “Cùng nhìn lại 2019”.
Là một thương hiệu lớn, đặc biệt, trong năm 2019, VinID không chỉ ra mắt Ứng dụng VinID với định hướng trở thành “trợ lý thông minh cho người Việt” mà còn triển khai nhiều tính năng hiện đại, đẳng cấp khác như: Scan & Go (Đi chợ Online), Ví điện tử, Voucher, Mua vé của các chương trình và sự kiện được đơn vị tổ chức đăng tải trên ứng dụng (VinID Ticket), Vinhomes, Cộng đồng,... Bởi vậy, thương hiệu đầu tư rất lớn cho hoạt động lần này với mong muốn đưa những cột mốc phát triển đáng chú ý của mình đến với quan khách, những người tham dự sự kiện dưới phương thức thể hiện mới mẻ, thú vị và đặc biệt thu hút.
Đây là hình thức trình bày thông tin về thương hiệu, về sản phẩm và dịch vụ,... có sự hỗ trợ của công nghệ trình chiếu hình ảnh (Projection Mapping) cùng hệ cảm biến để người dùng có thể chạm tương tác với thông tin mà VinID muốn truyền tải.
Không chỉ giúp các thông tin bớt khô khan, tường tương tác còn “sáng tạo và sinh động hóa” cách thức mà mọi người tiếp nhận thông tin để từ đó tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những khách mời có cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, đây còn được xem là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hiện đại để lưu giữ những dấu ấn trên chặng đường phát triển mà VinID đã đi qua.
Được đặt trưng bày trong “Lễ Tổng kết Tập đoàn Vingroup”, bức tường này không chỉ thu hút đông đảo sự chú ý mà còn giành được rất nhiều lời khen ngợi từ những khách mời tham dự sự kiện. Khi quan khách chạm vào các hình minh họa trên bức tường của VinID, các hiệu ứng sẽ được kích hoạt tạo nên một loạt chuyển động hoạt hình đầy màu sắc. Nhờ đó, các thành tựu và dấu mốc quan trọng của VinID trong năm 2019 không những được khéo léo tái hiện lại vô cùng sinh động mà bên cạnh đó, khách mời tham gia trải nghiệm cũng có cơ hội tiếp nhận thông tin một cách chủ động và tích cực hơn, giúp thương hiệu ngày càng được công chúng ghi nhận.
Kết quả, sự thành công của bức tường tương tác “Cùng nhìn lại 2019” mà VinID đã trưng bày tại sự kiện Tổng kết năm 2019 của Vingroup là một dấu hiệu cho thấy công nghệ trình chiếu ánh sáng cùng hệ cảm biến này đã và đang thổi một làn gió mới vào hoạt động tối ưu hóa trải nghiệm trong quá trình truyền tải thông tin, thông điệp từ thương hiệu đến với công chúng.
Và trong tương lai, “tường tương tác” chắc hẳn sẽ là lựa chọn tối ưu cho các hoạt động quảng cáo, truyền thông và giải trí offline để đem lại hiệu quả thu hút đám đông cũng như kiến tạo một không gian lịch sự, sang trọng nhưng không kém phần sáng tạo và giải trí. Bởi, nó không chỉ là nơi kể lại những câu chuyện lôi cuốn để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng hình ảnh đồ họa sống động mà còn giúp nâng tầm doanh nghiệp tại các sự kiện giới thiệu, ra mắt sản phẩm hay triển lãm offline, từ đó ghi lại dấu ấn đặc biệt trong tâm trí quan khách tham dự.