Chào đón mùa Trung thu 2020 trong giai đoạn “bình thường mới”, hệ thống Vincom đã tổ chức chuỗi hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, không chỉ được đầu tư trang trí rực rỡ ấn tượng trong không gian mua sắm an toàn cùng hàng loạt các hoạt động lễ hội sôi động, tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Landmark 81 còn triển khai game tương tác “Chinh phục cung trăng” mang đến cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng lên tới 10 triệu VNĐ cho người chơi xuất sắc nhất.
Sau 2 đợt dịch bùng phát kéo dài gần hết năm 2020, Trung thu chính là thời điểm lý tưởng để gắn kết các thế hệ trong gia đình như một dịp xả hơi, cùng nhau ra ngoài vui chơi, mua sắm để bù cho những ngày “chôn chân” ở nhà.
Đặt trong bối cảnh ấy, chiến dịch Trung thu năm 2020 được Vincom triển khai với mục đích tiếp tục mang tới đại tiệc Trăng rằm đầy màu sắc, truyền tải nhiều bài học ý nghĩa về sự đoàn kết, tin tưởng, sẻ chia và hy vọng.
Hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng, tập trung vào gia đình có con nhỏ và giới trẻ nên các TTTM Vincom đều được trang trí ấn tượng với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Một trong số đó chính là trò chơi công nghệ tương tác (Interactive Outdoor Game) với tên gọi “Chinh phục cung trăng Vincom” đầy thú vị.
Xuất phát từ đối tượng mục tiêu, Việt Tương Tác đề xuất ý tưởng thiết kế game nhập vai nhân vật Thỏ trắng, người chơi sẽ dùng động tác "giơ tay" để bắt đầu game, “trái và phải” để vượt qua các chướng ngại vật trên đường để thu thập các vật phẩm Trung thu xinh xắn và thắp sáng cung trăng bằng công nghệ tương tác độc đáo khi chiến thắng trò chơi.
Đồng thời, với thành tích được lưu lại trên bảng vàng, người chơi còn có cơ hội chinh phục giải thưởng lên tới 10 triệu VNĐ cùng nhiều tặng voucher và các phần quà đến từ Vincom cho từng mốc điểm đạt được.
Kết quả, sự kiện Trung thu hy vọng diễn ra tại Vincom năm 2020 đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm và hơn 7000 lượt khách hàng trực tiếp trải nghiệm trò chơi, toàn bộ người chơi đều được nhận quà, vouchers tương ứng với các mốc điểm cố định đã đạt được.
Interactive Outdoor Game là hình thức tạo ra những trải nghiệm độc đáo, sáng tạo, có thể kết hợp giữa online & offline để kết nối cảm xúc giữa khách hàng tiềm năng và thương hiệu.
Riêng với sản phẩm của Việt Tương Tác, game sẽ sử dụng thiết bị nhận diện hành động, giúp người chơi tương tác với máy móc một cách mới mẻ, thú vị, là yếu tố quan trọng thu hút khách tham quan trải nghiệm và tạo không khí vui nhộn cho sự kiện.
Thực tế hiện nay, việc tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu tại Việt Nam đang quanh quẩn một vài kịch bản quen thuộc. Điểm hấp dẫn nhất tại sự kiện đôi khi chỉ là những tiết mục nghệ thuật âm nhạc của các ca sĩ hay có sự tham dự của các vị khách mời nổi tiếng.
Bởi vậy, những phản hồi hết sức khả quan từ công chúng đối với các hoạt động game tương tác thời gian gần đây phần nào cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của việc ứng dụng công nghệ cao vào trải nghiệm tương tác tại thị trường Việt để thu hút đông đảo người tham gia, nhờ đó đạt được những mục đích lớn như: tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động bán hàng,...